GPBank Quảng Ninh khai trương hoạt động tại địa điểm mới
9/5/2016 3:56:26 PM

Sáng 5/9/2016, GPBank chính thức khai trương Trụ sở mới của chi nhánh Quảng Ninh.

Nằm trong định hướng mở rộng mạng lưới kinh doanh tại một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của miền Bắc, được sự chấp thuận của NHNN tỉnh Quảng Ninh, GPBank chính thức khai trương Trụ sở mới của Chi nhánh Quảng Ninh tại số 08, đường Tô Hiến Thành, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

GPBank Quảng Ninh được đầu tư xây dựng theo mô hình ngân hàng bán lẻ đa năng, đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đạt các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, nhằm mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và khách hàng cá nhân những dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại và hiệu quả.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Niềm tin mới, giá trị mới”, GPBank Quảng Ninh sẽ đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và thân thiện như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... phục vụ các tổ chức kinh doanh và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Mặc dù ra đời muộn hơn so với các ngân hàng trên địa bàn, nhưng với đội ngũ cán bộ có năng lực, năng động, sản phẩm phong phú, chất lượng cao cùng hệ thống công nghệ hiện đại, sự ủng hộ của khách hàng, GPBank Quảng Ninh sẽ tự tin vào quá trình phát triển an toàn, bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Tại lễ khai trương, Ông Đỗ Trung Thành – Phó TGĐ GPBank đã giao nhiệm vụ trọng tâm cho CN là tiếp tục mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng hoạt động và hiệu quả kinh doanh, tập trung đầu tư cho vay các dự án trọng điểm, khách hàng để phục vụ tốt phát triển kinh tế địa phương. Đồng thời, chi nhánh tích cực mở rộng thị phần, đẩy mạnh công tác huy động vốn, quản lý tốt rủi ro, cung cấp các dịch vụ sản phẩm có chất lượng cao tới khách hàng.

Tính đến nay, mạng lưới GPBank bao gồm 01 Trụ sở chính, 25 CN cùng gần 80 phòng/điểm giao dịch trên toàn quốc.
Việc chuyển đổi địa điểm GPBank Quảng Ninh sang trụ sở mới khang trang hơn, tập trung đông dân cư góp phần sự phát triển vững mạnh, nâng cao vị thế và thương hiệu của GPBank.

Để thực hiện các giao dịch tài chính tại GPBank Quảng Ninh, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
GPBank Quảng Ninh
Địa chỉ: số 08, đường Tô Hiến Thành, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: (033) 3.635.126      
 
GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK