GPBank khai Xuân Quý Mão 2023
1/27/2023 3:42:59 PM

Ngày 27/01/2023, hòa trong không khí đón Xuân của cả nước, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023. Đây là nét văn hóa truyền thống được GPBank duy trì hàng năm.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thanh Hà  - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng các đồng chí đại diện các Vụ, Cục, Cơ quan thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Về phía GPBank có đồng chí Phạm Huy Thông – Bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV), đồng chí Hồ Hữu Minh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - Thành viên HĐTV cùng các đồng chí trong Đảng Ủy, Hội đồng Thành viên, Ban kiểm soát, Ban điều hành và các cán bộ chủ chốt của GPBank.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Huy Thông – Bí Thư Đảng Ủy – Chủ tịch HĐTV thay mặt Ban Lãnh đạo GPBank gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống và nhấn mạnh: Năm 2023 sẽ là năm rất quan trọng và có tính chất bản lề đối với toàn diện các mặt hoạt động của GPBank, Ban Lãnh đạo GPBank tin tưởng rằng tập thể cán bộ nhân viên GPBank sẽ đoàn kết, làm việc với ý chí và quyết tâm cao nhất, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ của mình.
Đồng chí Phạm Huy Thông, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên GPBank phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí vui tươi ngày đầu Xuân mới, đồng chí Phạm Thanh Hà  - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) GPBank. Đồng thời, đồng chí Phạm Thanh Hà cũng bày tỏ sự kỳ vọng GPBank sẽ nỗ lực tái cơ cấu mạnh mẽ trong năm 2023 và hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra.
 
Đồng chí Phạm Thanh Hà, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 
 
Đồng chí Trần Quốc Hùng, đại diện NHNN Việt Nam - chi nhánh TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Xuân mới lại đến mang theo những vận hội mới. Buổi gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023 đã khai mở cho một năm mới nỗ lực, quyết tâm hơn của GPBank, tiếp tục hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK