GPBANK KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019
2/12/2019 11:01:08 AM

Ngày 11/02/2019, hòa trong không khí đón Xuân tưng bừng của cả nước, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là nét đẹp truyền thống được GPBank duy trì hàng năm.
Tới dự buổi gặp mặt có đ/c Hồ Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động HĐTV; đ/c Phạm Huy Thông – Phó bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) kiêm Tổng Giám Đốc cùng các thành viên trong HĐTV, Ban Lãnh đạo, Ban kiểm soát và các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị trực thuộc Trụ sở chính, các Chi nhánh/PGD TT  khu vực Hà Nội.
 
Đ/c Hồ Hữu Minh - Thành viên HĐTV  - Phụ trách điều hành hoạt động HĐTV chúc Tết CBNV GPBank
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên HĐTV phụ trách điều hành hoạt động HĐTV thay mặt Ban Lãnh đạo GPBank gửi lời chúc mừng năm mới đến CBNV trên toàn hệ thống và nhấn mạnh: Năm 2018, toàn hệ thống GPBank đã cùng nhau nỗ lực với tinh thần quyết tâm cao, đã đạt được những thành tích khả quan. Bước sang năm mới 2019, toàn hệ thống GPBank sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, làm việc với ý chí cao nhất, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
Trong không khí đầm ấm, vui tươi của buổi Lễ, các CBNV tại các chi nhánh tỉnh xa ngoài khu vực Hà Nội đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV GPBank trên toàn hệ thống, đồng thời thể hiện quyết tâm nỗ lực hết mình hoàn thành thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo tin tưởng giao phó trong năm 2019.
 
Ban Lãnh đạo GPBank thực hiện nét đẹp văn hóa lì xì đầu năm lấy may mắn cho tập thể CBNV GPBank





Xuân mới lại đến mang theo những vận hội mới. Buổi gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 cũng đã khai mở cho một năm mới nỗ lực, quyết tâm hơn của GPBank, tiếp tục hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

GPBank News.
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK