GPBank tổ chức Lễ Mit tinh kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt nam 20/10
10/19/2018 3:44:57 PM

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tưng bừng tổ chức chương trình 20/10 “Phụ nữ vạn người mê” tại Trụ sở chính, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham dự chương trình, có đ/c Hồ Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) Phụ trách điều hành hoạt động HĐTV, đ/c Phạm Huy Thông – Phó Bí thư Đảng Ủy, Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, các thành viên trong HĐTV, Ban kiểm soát,  Ban điều hành, đại diện Lãnh đạo các Khối, các Phòng/ Ban trung tâm và các nữ CBNV GPBank tại TSC.
Phát biểu khai mạc chương trình, đ/c Hồ Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) Phụ trách điều hành hoạt động HĐTV, đại diện Ban lãnh đạo và đại diện cho các nam CBNV GPBank đã chúc toàn thể lãnh đạo và CBNV nữ sức khỏe, luôn vui tươi, thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Đ/c Hồ Hữu Minh cũng đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp to lớn của lực lượng CBNV nữ cho sự phát triển của GPBank, sự hy sinh thầm lặng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nữ CBNV sẽ là động lực để GPBank mạnh mẽ, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
Nhằm tôn vinh nét đẹp của nữ CBNV, GPBank  đã tổ chức cuộc thi “Lời chúc vạn người mê” bình chọn qua trang Facebook lời chúc ý nghĩa, được nhiều người yêu thích nhất. Cuộc thi đã tổ chức thành công, đón nhận hàng nghìn lời chúc chân tình, bài thơ tràn đầy cảm xúc, tâm huyết, do các cá nhân, tập thể thí sinh Nam CBNV tại Trụ sở chính và các Chi nhánh của GPBank thể hiện. Đặc biệt của chương trình năm nay, GPBank trân trọng mời chuyên gia Đinh Thái Sơn, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam đã giao lưu với toàn thể chị em phụ nữ GPBank tại TSC đem đến những kiến thức bổ ích, thiết thực trong cuộc sống. Đây là món quà vô giá, mang ý nghĩa sâu sắc dành cho các Nữ CBNV GPBank ngày Phụ nữ Việt nam 20/10/2018.



GPBank News.


 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK