GPBank kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 “Vì yêu mà đến”
3/9/2018 10:50:43 AM

Ngày 08/03/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) trang trọng tổ chức chương trình kỉ niệm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 “Vì yêu mà đến”.

Tham dự chương trình có đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên Hội đồng Thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động của HĐTV, đ/c Phạm Huy Thông – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc và các thành viên HĐTV, Ban kiểm soát, Ban điều hành, Lãnh đạo các Khối nghiệp vụ cùng các nữ cán bộ nhân viên (CBNV) GPBank Trụ sở chính.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo GPBank, đ/c Phạm Huy Thông đã biểu dương thành tích của các cán bộ nữ của Ngân hàng đã đạt được trong năm qua, đồng thời gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể cán bộ nữ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đ/c Phạm Huy Thông khẳng định GPBank luôn trân trọng và ghi nhận những cống hiến của các chị em, đồng thời hy vọng tập thể cán bộ nhân viên nữ GPBank tiếp tục phát huy những tố chất và thế mạnh của mình, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.
 
Trong khuôn khổ chương trình, GPBank đã tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật dành cho các nam CBNV GPBank tại TSC. Đây là dịp để các CBNV nam được thể hiện bàn tay tài hoa của mình và hơn hết là tình cảm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp dành cho phái đẹp nhân ngày 8/3. Tham gia cuộc thi có 6 đội đến từ các Khối/Phòng ban nghiệp vụ, gồm: Khối Kinh doanh, Khối NS&QT, Khối CNTT, Khối Quản lý rủi ro & Pháp chế, Khối Tài chính, Liên quân Phòng Xử lý &thu hồi nợ và Phòng Kiểm toán nội bộ. Cuộc thi cắm hoa nghệ thuật đã diễn ra trong không khí hồ hởi, cổ vũ sôi nổi của toàn bộ chị em nữ CBNV TSC. Với chủ đề “Mối tình đầu của tôi”, các đội đã mang tới cuộc thi những tác phẩm rất đa dạng, có hình thức mang tính nghệ thuật cao và có nội dung ý nghĩa sâu sắc.
 

Trải qua hai phần thi: kỹ thuật cắm hoa và thuyết trình hết sức sôi động, ngang tài ngang sức của các đội, Ban giám khảo cũng đã chọn ra được những đội xuất sắc nhất trong cuộc thi. Giải đặc biệt đã thuộc về đội Khối Kinh doanh, giải Nỗ lực thuộc về Khối NS&QT, Giải bản lĩnh dành cho Liên quân Phòng Xử lý &thu hồi nợ và Phòng Kiểm toán nội bộ, Giải Hoành tráng thuộc về Khối Tài chính, Giải Bàn tay vàng dành cho Khối Quản lý rủi ro & Pháp chế, Giải Ý tưởng thuộc về Khối CNTT.
 

Cuộc thi ngoài ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ còn là sợi dây kết nối tinh thần đoàn kết, chia sẻ yêu thương của toàn thể CBNV GPBank.
 
GPBank News




 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK