Phó Thống đốc NHNN thăm và động viên công tác quyết toán 2017 tại GPBank
12/31/2017 6:13:15 PM

Ngày 31/12/2017, đồng chí (đ/c) Đào Minh Tú - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cùng các lãnh đạo một số Vụ, Cục của NHNN đã đến thăm, động viên quyết toán cuối năm và chúc mừng năm mới 2018 tại Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank).

Thay mặt Ban lãnh đạo GPBank, đ/c Phạm Huy Thông - Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) kiêm Tổng Giám đốc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của NHNN đối với GPBank và bày tỏ niềm vui của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) GPBank khi được đón đoàn công tác của NHNN tới thăm và động viên vào thời khắc chuyển tiếp sang năm mới 2018. Trong năm 2017, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng GPBank đã luôn bám sát chủ trương, định hướng của Chính phủ và của NHNN, đồng thời nỗ lực không ngừng ở tất cả các mặt hoạt động và đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong tái cơ cấu, cụ thể: khả năng thanh khoản được đảm bảo, huy động tiền gửi tăng 3,9%, dư nợ cho vay toàn hệ thống tăng 11,4% so với 31/12/2016, ngân hàng đã tích cực xử lý, thu hồi các khoản nợ xấu, thoái vốn đầu tư; đẩy mạnh củng cố, kiện toàn nhân sự quản lý các cấp; xây dựng, bổ sung các hệ thống công cụ hỗ trợ quản lý rủi ro; tăng cường giám sát hoạt động của các chi nhánh,...
 
 
Đ/c Phạm Huy Thông - Tổng Giám đốc GPBank phát biểu báo cáo 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Thống đốc Đào Minh Tú ghi nhận, đánh giá cao ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên của GPBank trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc xử lý tồn tại, duy trì hoạt động của ngân hàng ổn định và đã có bước tăng trưởng. Phó Thống đốc khẳng định, quan điểm, chủ trương của Đảng, Chính phủ và NHNN trong việc tái cơ cấu hệ thống ngân hàng là phải bảo đảm sự an toàn, ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng, đảm bảo lợi ích hợp pháp của người gửi tiền. Những quy định mới tại Luật sửa đổi, bổ sung Luật Các tổ chức tín dụng, vừa được thông qua sẽ tạo cơ sở pháp lý quan trọng để khắc phục, xử lý có hiệu quả những tồn tại của GPBank, giúp ngân hàng từng bước củng cố hoạt động và tiếp tục phát triển trong thời gian tới.
 
Đ/c Đào Minh Tú  - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN phát biểu động viên quyết toán

Sau khi làm việc với Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của GPBank, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cùng đoàn công tác NHNN đã tới thăm và động viên các CBNV đang trực tiếp thực hiện công tác quyết toán tại một số chi nhánh của GPBank.
 Đ/c Đào Minh Tú  - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN cùng Ban lãnh đạo GPBank động viên quyết toán tại chi nhánh GPBank
 
Sự quan tâm và những lời động viên của đ/c Phó Thống đốc NHNN cùng các cán bộ trong Đoàn công tác NHNN vào thời khắc chuyển giao sang năm mới 2018 đã tạo nguồn động lực để Ban lãnh đạo và tập thể CBNV GPBank thêm quyết tâm, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian tới.

GPBank News
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK