Con em CBNV GPBank vui Tết thiếu nhi
5/30/2017 8:42:52 AM

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 27/5/2017, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi” dành cho con em các cán bộ nhân viên (CBNV) tại Trụ sở chính.

Tham dự chương trình, các bé được phiêu lưu trong thế giới hoạt hình tại BHD Star Cineplex với bộ phim “Doraemon: Nobita và chuyến thám hiểm Nam cực Kachi Kochi”. Đó là câu chuyện kể về cuộc hành trình của Doreamon, Nobita và những người bạn thực hiện một chuyến hành trình đến Nam Cực. Bộ phim đã mang đến cho các em thiếu nhi nhiều sự bất ngờ, những tiếng cười sảng khoái và gửi gắm trong đó các thông điệp đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng nhân hậu, sự dũng cảm. Trước mỗi suất chiếu, các em còn được tặng bóng bay và chụp hình lưu niệm cùng các nhân vật chú hề.

Trong nhiều năm qua, GPBank luôn quan tâm tới việc chăm lo đời sống của CBNV, giúp CBNV yên tâm công tác, tích cực đóng góp cho sự phát triển của ngân hàng.

Chương trình “Vui tết thiếu nhi” đã kết thúc thành công, không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ mà còn là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ trong ngày vui của con em mình.

GPBank News.
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK