GPBank đạt giải Cổ động viên nhiệt tình nhất giải Cúp bóng đá mini Mùa Xuân
4/21/2017 8:37:49 AM

Sau gần một tháng tranh tài, ngày 19/4/2017, Cup bóng đá Mùa xuân ngành Ngân hàng Hà Nội lần thứ XVI - năm 2017 đã bế mạc. GPBank giành giải phụ “Đội bóng có cổ động viên nhiệt tình nhất”.

Mùa giải khép lại với 178 bàn thắng và mang đến cho các cổ động viên những phút giây nghẹt thở ở mỗi trận đấu. Với tinh thần đoàn kết, tuân thủ chiến thuật, luôn biết vượt qua những thời điểm khó khăn và thi đấu fair – play đến phút cuối cùng, đội bóng GPBank đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt. Đội trưởng Nguyễn Quốc Khánh của đội bóng GPBank chia sẻ: “Với lối đá tập thể, cùng sự đoàn kết đã làm nên sức mạnh của đội bóng GPBank, bên cạnh đó lực lượng cổ động viên hùng hậu từ các anh chị em CBNV luôn là vũ khí lợi hại tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ và chắc chắn trái tim của các cổ động viên luôn đập rộn ràng theo bước chạy trên sân của mỗi cầu thủ của GPBank”.

Bên cạnh các giải Nhất, Nhì, Ba, tại lễ bế mạc và trao giải Cup bóng đá mùa xuân 2017, Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng phụ đầy hấp dẫn cho các đội tham dự giải lần này. Với đội ngũ cổ động viên hùng hậu và chuyên nghiệp, GPBank đã giành được giải đội có cổ động viên nhiệt tình nhất. Những cổ động viên trung thành, nhiệt huyết chính là một liều thuốc tinh thần quý giá, tạo hưng phấn, động lực tinh thần cho các cầu thủ, góp phần giúp đội bóng dần hoàn thiện và thi đấu thực sự cống hiến.

Cúp Bóng đá Mùa Xuân ngành Ngân hàng Hà Nội đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc cùng các trận cầu kịch tính và thật sự đã trở thành một sân chơi thể thao lành mạnh, giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường mối giao lưu, tình đoàn kết giữa các cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng trên địa bàn.

GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK