Ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ GPBank tại Shira Clinic &Spa
10/10/2016 2:57:52 PM

Nhằm gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng, GPBank phối hợp cùng Công ty CP Truyền thông và Giải trí toàn cầu GM Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ khi sử dụng các dịch vụ tại Shira Clinic &Spa.

Theo đó, từ ngày 1/10/2016 – 30/09/2017, các chủ thẻ GPBank khi sử dụng dịch vụ tại Shira Clinic &Spa (87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn thanh toán. 

Shira Spa & Clinic là một trong những Spa 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa Quốc tế, mang tới cho phụ nữ Việt Nam công nghệ làm đẹp và thư giãn hàng đầu của Hàn Quốc. Áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, Shira tự hào cung cấp tất cả dịch vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng như: giảm béo, làm trẻ hóa làn da, các gói thẩm mỹ khuôn mặt  như trị sẹo, tiêm filler, tiêm botox, trị mụn… Với đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc có kinh nghiệm và chuyên môn cao, Shira cam kết mang lại những dịch vụ đảm bảo an toàn và ưu việt nhất.

Hợp tác với các đơn vị như Shira Clinic & Spa là một trong những hướng phát triển được GPBank chú trọng nhằm mở rộng mạng lưới các điểm ưu đãi và chấp nhận thẻ từ nhà hàng, spa đến hàng không... Sự đa dạng này sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý. Giữa bối cảnh hàng loạt ngân hàng đã triển khai thu phí thẻ ATM, GPBank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn phí hoàn toàn phí rút tiền cả nội và ngoại mạng cho khách hàng.

GPBank News

 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK