GPBank Bình Dương khai trương tại địa điểm mới
9/7/2016 11:30:59 AM

Ngày 05/09/2016, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu đã long trọng tổ chức Lễ khai trương trụ sở chi nhánh GPBank Bình Dương tại địa điểm mới.

Tới dự buổi Lễ có Ông Bùi Văn Nu - Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương, Ông Trần Mạnh Hoàng - Trưởng phòng cảnh sát kinh tế PA 81 Công an tỉnh Bình Dương. Về phía GPBank có Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các chi nhánh GPBank, đại diện VietinBank Chi nhánh Bình Dương và các khách hàng truyền thống, khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng của Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện NHNN tỉnh Bình Dương đã nhấn mạnh rằng việc khai trương trụ sở chi nhánh GPBank Bình Dương tại địa điểm sẽ tạo nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp, nhân dân trên địa bàn và các khu vực lân cận có cơ hội được tiếp cận các nguồn vốn vay và các dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiệu quả. Đó cũng là nguồn lực góp phần chung vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương theo hướng công nghiệp, hiện đại và đô thị.

Đại diện Ban lãnh đạo GPBank, trong bài phát biểu khai mạc buổi Lễ, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc GPBank chia sẻ: Bình Dương là một điểm sáng, một địa chỉ hấp dẫn thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài với 29 khu công nghiệp và 8 cụm công nghiệp đang hiện hữu. Danh tiếng và sức hút đó đã biến Bình Dương thành một miền đất hứa hết sức tiềm năng. Ban lãnh đạo GPBank đề nghị chi nhánh Bình Dương trên cơ sở phát huy thế mạnh của hệ thống, tranh thủ môi trường kinh doanh thuận lợi tại địa bàn và đặc biệt là trụ sở chi nhánh khang trang để phục vụ khách hàng tốt nhất, tối ưu nhất nhằm đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và Ban lãnh đạo GPBank cũng như đông đảo khách hàng.

GPBank Bình Dương được đầu tư xây dựng theo mô hình ngân hàng đa năng hiện đại, đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đạt các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, nhằm mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và khách hàng cá nhân những dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại và hiệu quả. Với phương thức giao dịch hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, ngân hàng sẽ mang đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng như dịch vụ tiền gửi, tín dụng, ngoại hối, mua bán giữ hộ vàng, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử…

Để thực hiện các giao dịch tài chính tại GPBank Bình Dương, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
GPBank Bình Dương.
Địa chỉ: Ô số 8 và 9 lô NP4, dự án Trung tâm Đô thị Becamex, số 230 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Số điện thoại: 0650 3616 222

GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK