GPBank thêm tiện ích thanh toán hóa đơn trên GP.IB
7/19/2016 1:55:36 PM

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ ngày 14/7/2016, GPBank đã triển khai thêm tiện ích thanh toán hóa đơn mới trên dịch vụ ngân hàng điện tử (GP.IB).

Cụ thể, GPBank đã bổ sung thêm 4 đơn vị cung cấp vào dịch vụ thanh toán hóa đơn qua kênh GP.IB là VNPT Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam – VTV Cab, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện – PTI, Công ty FE Credit.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào dịch vụ GP.IB và thực hiện các cú nhấp chuột để thanh toán các hóa đơn cước truyền hình cáp (Truyền hình vệ tinh DTH, Truyền hình cáp CATV, Truyền hình tương tác IPTV...), hợp đồng bảo hiểm với PTI, tiền vay của Công ty FE Credit, thanh toán cước của một số nhà cung cấp dịch vụ điện thoại, ADSL của đơn vị VNPT Hà Nội mới được bổ sung vào danh mục. Các giao dịch này hoàn toàn miễn phí và thực hiện được mọi lúc mọi nơi. Khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán tại GPBank và đăng ký sử dụng dịch vụ GP.IB. Thời gian hoàn tất các giao dịch thanh toán nhanh chóng, thao tác đơn giản. Các đơn vị cung ứng (Dịch vụ viễn thông VinaPhone, Truyền hình cáp, PTI, Công ty FE Credit…) sẽ nhận được thanh toán bảo đảm từ GPBank cho khoản phí, cước từ khách hàng đã thực hiện chuyển khoản.

Để có thể trải nghiệm những tiện ích thanh toán của GP.IB, khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của GPBank trên toàn quốc để đăng ký với thủ tục đơn giản chỉ gồm chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

GP.IB là giải pháp ngân hàng tài chính trực tuyến thông minh, cung cấp cho các khách hàng cá nhân cũng như các tổ chức có tài khoản tại GPBank rất nhiều tiện ích. Dịch vụ giúp khách hàng làm chủ nguồn tài chính của mình mọi lúc, mọi nơi, không cần phải đi tới các điểm giao dịch của Ngân hàng và không bị giới hạn về thời gian (24/7), mà vẫn đảm bảo an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Trong thời gian qua, GPBank đã triển khai thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về các dịch vụ thanh toán vé máy bay, vé tàu, tiền nước, cước điện thoại, ADSL, thanh toán khoản vay với Prudential Finance… qua kênh GP.IB và GP.mPlus. Với quyết tâm đổi mới toàn diện, GPBank cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

 GPBank News

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK