GPBANK TRIỂN KHAI TÍNH NĂNG TẠO MÃ QR VÀ CHUYỂN KHOẢN  NHANH 24/7 BẰNG MÃ QR VỚI VAI TRÒ LÀ NGÂN HÀNG THỤ HƯỞNG TRÊN GP.IB 
7/30/2021 1:58:48 PM

Kính gửi Quý Khách hàng!
Lời đầu tiên, Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ Internet Banking (GP.IB)  của GPBank trong suốt thời gian qua.
Để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Khách hàng, GPBank đã và đang nỗ lực phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ.
GPBank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, kể từ ngày 30/07/2021, GPBank chính thức triển khai tính năng tạo mã QR trên kênh GP.IB và nhận chuyển khoản nhanh 24/7 bằng mã QR với vai trò GPBank là Ngân hàng thụ hưởng.
- Khi Khách hàng có nhu cầu nhận tiền về tài khoản thanh toán và thẻ nội địa của Khách hàng mở tại GPBank, Khách hàng có thể tạo mã QR trên kênh GP.IB của GPBank để cung cấp mã QR cho đối tác/người thanh toán.
- Mọi thông tin chi tiết, và thắc mắc Quý khách có thể liên hệ các Điểm giao dịch gần nhất hoặc qua đường dây nóng 1800585866 để được hỗ trợ.
 
Quý khách hàng vui lòng xem Hướng dẫn tạo mã QR trên GP.IB tại đường link: https://bitly.com.vn/2bs0oi

GPBank trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng ./.

 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK