GPBank đạt giải cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng”
4/2/2021 9:29:32 AM

Ngày 1/4/2021, tại Hà Nội, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) tham gia cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng” do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi diễn ra trong hai ngày 31/3-1/4, với sự góp mặt của gần 300 thí sinh chính thức và gần 800 diễn viên quần chúng là đoàn viên, lao động ngành Ngân hàng, đến từ 24 đội thi thuộc 54 đơn vị là các tổ chức tín dụng, NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố và các đơn vị khác trong ngành Ngân hàng.

Phát biểu khai mạc Cuộc thi, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú nhấn mạnh, Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng” là một trong những hoạt động kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (5/6/1951 - 5/6/2021), nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng và phát triển của ngành Ngân hàng, khơi dậy niềm tự hào, tạo động lực thúc đẩy đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CCVCNLĐ) ngành Ngân hàng nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của đất nước, của ngành Ngân hàng.
 
Đội thi của GPBank đã vượt qua 3 phần thi thể hiện khả năng trong một sân chơi văn hoá lành mạnh, những kiến thức pháp luật chuyên môn nghiệp vụ ngắn gọn, phần thể hiện tài năng tươi mới & tự tin với tình yêu ngành ngân hàng.
 


Tại buổi Lễ trao giải diễn ra vào tối qua thứ 5, ngày 1/4, Đội thi GPBank vinh dự được biểu dương & dành giải Khuyến khích.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng” thực sự là ngày hội có ý nghĩa, tạo khí thế thi đua sôi nổi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng, thể hiện được niềm tự hào sâu sắc của cán bộ toàn Ngành đối với lịch sử 70 năm xây dựng và phát triển của Ngân hàng Việt Nam. Đây cũng là dịp đoàn viên, người lao động GPBank thể hiện quyết tâm, cùng nhau chung sức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của GPBank nói riêng cũng như ngành Ngân hàng nói chung, góp phần xây dựng Ngành phát triển hiện đại và bền vững.
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK