Ban lãnh đạo GPBank động viên quyết toán năm 2020
12/31/2020 10:22:39 AM

Những ngày cuối năm, không khí khẩn trương triển khai các công việc để quyết toán năm tài chính 2020 đang hiện diện trên toàn hệ thống Ngân hàng TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank).

Theo truyền thống tại GPBank những năm qua, vào mỗi dịp quyết toán năm tài chính, các đồng chí trong Ban lãnh đạo GPBank đều thay mặt cho Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban điều hành đã đến trực tiếp nhiều Đơn vị/Chi nhánh trong hệ thống để thăm và động viên đối với các CBNV tham gia triển khai công tác quyết toán. Các Đơn vị/Chi nhánh trên toàn hệ thống GPBank đều thể hiện quyết tâm triển khai các công việc quyết toán đảm bảo hiệu quả, chính xác, an toàn và đúng tiến độ.
 
Đ/c  Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc động viên quyết toán tại GPBank AMC
 
Đ/c Phạm Thị Lan Hương - Kế toán trưởng và Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc động viên quyết toán tại GPBank Đông Đô
 
Đ/c Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng giám đốc động viên quyết toán tại GPBank Thăng Long
 
 Đ/c Phạm Thị Lan Hương - Kế toán trưởng động viên quyết toán tại GPBank Hùng Vương
 
 Đ/c Phạm Thị Lan Hương - Kế toán trưởng động viên quyết toán tại GPBank Long Biên
 
Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc động viên quyết toán tại GPBank Hà Thành
 
Không khí quyết toán tất bật tại GPBank Hồ Chí Minh

Năm 2020 là tròn 5 năm GPBank triển khai các biện pháp tái cơ cấu theo chủ trương của Đảng, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Các hoạt động kinh doanh đều có sự tăng trưởng, an toàn, thanh khoản dồi dào và luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng.

GPBankNews
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK