Hệ thống GPBank tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ
7/27/2020 3:42:12 PM


Hướng tới Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), các đơn vị trên toàn hệ thống Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) tổ chức nhiều hoạt động tri ân đầy ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, nhân viên GPBank đối với những người có công với đất nước.
 
Sáng 27/7/2020, Đoàn đại biểu Ban lãnh đạo GPBank tại Trụ sở chính (TSC), cùng Giám đốc Chi nhánh/PGD Trung tâm trên địa bàn Hà Nội đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hà Nội -  nơi an nghỉ của hơn 2000 anh hùng liệt sỹ. Đoàn đã dành những phút mặc niệm, dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ nhằm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh máu xương vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Ban lãnh đạo GPBank,Giám đốc CN/PGD TT địa bàn Hà Nội đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ 
 

GPBank Nghệ An thắp hương tưởng niệm ngày Thương binh - Liệt Sỹ.

Cùng ngày 27/7/2020, các đơn vị của GPBank trên toàn hệ thống cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cán bộ nhân viên (CBNV) là thương binh hoặc thân nhân của Thương binh, Liệt sỹ.
GPBank Trụ Sở Chính trao quà cho CBNV là thân nhân của Thương binh - Liệt sỹ.

 
GPBank Quảng Ninh trao quà cho CBNV là thân nhân của Thương binh - Liệt sỹ.
GPBank Nghệ An trao quà cho CBNV là thân nhân của Thương binh - Liệt sỹ.

Những hoạt động trên đã trở thành hoạt động thường niên của GPBank trong suốt những năm qua. Đó không chỉ là những hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của toàn thể CBNV GPBank; mà còn thể hiện tấm lòng tri ân và biết ơn sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, đồng thời góp phần lan tỏa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tới các thế hệ cán bộ trong ngân hàng.
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK