GPBANK TRIỂN KHAI ỨNG PHÓ VỚI DỊCH COVID-19
3/12/2020 9:40:17 AM

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus corona chủng mới gây ra đang diễn biến phức tạp, GPBank đã thành lập Ban chỉ đạo phản ứng nhanh Covid – 19 nhằm triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch, ngăn ngừa nguy cơ phát sinh, nhiễm bệnh. GPBank đã kịp thời phổ biến đến hơn 1200 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống nhận thức đúng về dịch bệnh, thực hiện nghiêm túc trên tinh thần chủ động, bình tĩnh, GPBank cũng xây dựng kịch bản ứng phó trong tình huống xảy ra do dịch bệnh lây lan với mục tiêu cao nhất là bảo vệ sức khỏe của cán bộ nhân viên và khách hàng của GPBank, đảm bảo sự hoạt động thông suốt của hệ thống.

Toàn bộ CBNV trên toàn hệ thống được yêu cầu sử dụng khẩu trang trong không gian làm việc, hạn chế tụ tập đông người hoặc di chuyển đến các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm cao theo khuyến cáo, thực hiện khai báo y tế và chủ đông thực hiện các biện pháp cách ly nếu có các nguy cơ lây nhiễm bệnh theo quy định. Các địa điểm giao dịch của GPBank được trang bị dung dịch sát khuẩn tay và được tiến hành khử khuẩn theo định kỳ, thực hiện đo thân nhiệt đối với cán bộ nhân viên ...


GPBank khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các sản phẩm ngân hàng điện tử của GPBank để giao dịch: Internet Banking, GP.MPlus, GP.eCom…. nhằm tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và đặc biệt sẽ góp phần hạn chế sự lây lan cũng như nguy cơ nhiễm  Covid-19. Trường hợp bắt buộc phải tới giao dịch trực tiếp tại quầy, GPBank khuyến cáo Quý khách hàng thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo quy định và theo hướng dẫn của nhân viên GPBank.

Các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, hỗ trợ dịch vụ…, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline:1800585566.

Hãy cùng GPBank và cộng đồng chung tay ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

GPBankNews

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK