GPBank tiên phong triển khai dịch vụ thu vé tháng đỗ xe ô tô iParking
9/12/2017 5:41:38 PM

Từ tháng 9/2017, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) chính thức triển khai dịch vụ Thu hộ vé tháng điểm đỗ ô tô (iParking) trên dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (GP.IB) dành cho khách hàng cá nhân.

Theo đó, dịch vụ này dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu thanh toán vé tháng tại các điểm đỗ mở trên các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội. Khi đăng ký và ký hợp đồng đỗ xe ô tô tại các điểm đỗ, khách hàng sẽ nhận được mã thanh toán tại ứng dụng iParking để thanh toán tiền vé tháng trên dịch vụ GP.IB của GPBank. Các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được việc thanh toán tại bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào.

Để có thể trải nghiệm những tiện ích của dịch vụ GP.IB, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ tại bất kỳ Điểm giao dịch nào của GPBank trên toàn quốc.

Hướng tới mục trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, năng động, GPBank đang không ngừng đổi mới và phát triển các sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ đó gia tăng tiện ích dành cho khách hàng. Hiện tại, GPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ này trên kênh Internet Banking.
 
GPBank News
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK