Thanh toán xăng dầu dễ dàng cùng thẻ ghi nợ nội địa GPBank
8/3/2017 4:28:51 PM

Từ tháng 8/2017, GPBank phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán bằng thẻ ATM tại máy chấp nhận thẻ (POS) đặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán xăng dầu, hàng hóa và dịch vụ bằng thẻ ghi nợ nội địa của GPBank (My Card, My Style, Student Card...) tại hơn 2.300 cửa hàng xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng mua xăng mà không cần dùng tiền mặt. Việc tích hợp tiện ích thanh toán khi mua xăng dầu qua thẻ ATM sẽ đem lại nhiều thuận tiện cho chủ thẻ GPBank. Đây là giải pháp giúp hạn chế rủi ro trong thanh toán bằng tiền mặt, giao dịch thanh toán an toàn, theo dõi và quản lý hiệu quả chi phí xăng dầu thông qua sao kê tài khoản của ngân hàng.

Thẻ My Card, My Style là sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của GPBank với đầy đủ các chức năng như: rút tiền, chuyển khoản, mua sắm hàng hóa dịch vụ qua các kênh giao dịch điện tử (ATM, POS, GP.IB, GP Ecom). Ngoài các tính năng này, chủ thẻ còn được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá thường xuyên từ các đối tác của GPBank trong mọi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mua sắm, ẩm thực, du lịch…
 

Chủ thẻ GPBank có thể thực hiện giao dịch tài chính trên các máy ATM/POS của gần 40 ngân hàng trong hệ thống liên minh thẻ Napas. Giữa bối cảnh hàng loạt ngân hàng đã triển khai thu phí thẻ ATM, GPBank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn phí hoàn toàn phí rút tiền cả nội và ngoại mạng cho khách hàng.
 
GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK