GPBank trang trọng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
3/7/2017 5:52:57 PM

Ngày 07/03/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) trang trọng tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tham dự chương trình có đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên Hội đồng Thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động của HĐTV, đ/c Phạm Huy Thông – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc và các thành viên HĐTV, Ban kiểm soát, Ban điều hành, Lãnh đạo các Khối nghiệp vụ cùng các nữ cán bộ nhân viên (CBNV) GPBank Trụ sở chính.

Phát biểu tại chương trình, đ/c Hồ Hữu Minh thay mặt Ban Lãnh đạo GPBank đã biểu dương những thành tích mà các cán bộ nữ của Ngân hàng đã đạt được trong năm qua, đồng thời gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể cán bộ nữ của GPBank nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đ/c Hồ Hữu Minh khẳng định GPBank luôn trân trọng và ghi nhận những cống hiến của các chị em, đồng thời hy vọng trong tương lai, tập thể cán bộ nhân viên nữ GPBank sẽ tiếp tục phát huy những tố chất và thế mạnh của mình, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Trong thời gian qua, với sự nỗ lực phấn đấu, tài năng, trí tuệ, nghị lực và nhiệt huyết của mình, đoàn kết sáng tạo, toàn thể cán bộ nữ công tác đóng góp một phần đáng kể vào thành công chung của GPBank, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Cán bộ nhân viên nữ GPBank luôn là những người đồng nghiệp có trách nhiệm trong công việc, là những người phụ nữ hiện đại vẹn toàn với gia đình.
Đ/c Hồ Hữu Minh - Thành viên HĐTV phụ trách điều hành hoạt động HĐTV cùng các thành viên trong HĐTV tặng hoa chúc mừng đại diện nữ CBNV của Ban lãnh đạo
Đ/c Phạm Huy Thông - Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Ban điều hành tặng hoa cho đại diện nữ CBNV GPBank 

Trong khuôn khổ buổi lễ, GPBank đã tổ chức chương trình tư vấn chăm sóc làm đẹp dành cho các nữ cán bộ GPBank. Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, GPBank luôn mong muốn được quan tâm, chia sẻ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho CBNV nữ trong toàn hệ thống có cơ hội phấn đấu, cống hiến, phát triển sự nghiệp để ngày càng toả sáng cả ở nơi làm việc cũng như trong gia đình.
 
GPBank News
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK