“Săn máy bay vàng – Đón ngàn niềm vui” với GPBank
1/10/2017 8:50:01 AM

Từ nay đến 28/02/2017, GPBank phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và VietjetAir triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Săn máy bay vàng – Đón ngàn niềm vui” dành cho các chủ thẻ của GPBank.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả các khách hàng đặt vé thành công các chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet tại website: www.VietjetAir.com và thanh toán thành công bằng dịch vụ GP.eCom trong khung giờ 12h00 – 14h00 sẽ có cơ hội tham gia quay số để trúng những giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm:
       · 189 Giải ngày  –  Voucher vé máy bay áp dụng bất kỳ chặng nội địa khứ hồi.
       · 9 Giải tuần  - Vàng miếng: 1 chỉ vàng DOJI 9999.
       · 01 Giải chung cuộc – Máy bay 1 kg vàng DOJI 18k trị giá 26 lượng.

GP.eCom là dịch vụ thương mại điện tử được GPBank xây dựng và phát triển nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng. Để đăng ký dịch vụ thương mại điện tử của GPBank (GP.eCom), khách hàng chỉ cần đăng nhập trang GP.IB và chủ động đăng ký dịch vụ mà không cần đến bất kỳ điểm giao dịch nào của GPBank. Khách hàng hoàn toàn có thể tự đặt hạn mức giao dịch để chủ động quản lý, tối đa bằng hạn mức do GPBank quy định. Các giao dịch thanh toán trên GP.eCom hoàn toàn miễn phí.

Với hệ thống tiện ích đa dạng cùng công nghệ bảo mật tiên tiến – bao gồm 2 tầng bảo vệ là mật khẩu bảo vệ thanh toán và mật khẩu OTP – GP.eCom đang dần trở thành một công cụ mua sắm thuận tiện cho khách hàng của GPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng xem thêm tại đây.
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK