GPBank cho vay 2.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm
11/10/2016 2:38:20 PM

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng cá nhân/doanh nghiệp về vốn cho mục đích tiêu dùng, hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư dự án, GPBank tiếp tục gia hạn thời gian chương trình ưu đãi lãi suất cho vay “GPBank đồng hành cùng khách hàng” và mở rộng đối tượng áp dụng theo chương trình.

Theo đó, nội dung chương trình “GPBank đồng hành cùng khách hàng” với tổng quy mô lên tới 2.000 tỷ đồng cụ thể như sau:
  1. Thời gian chương trình: từ 1/9/2016 đến hết 31/12/2016
  2. Đối tượng áp dụng
  • Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh, đầu tư dự án.
  • Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ cho các mục đích tiêu dùng (ngoại trừ sản phẩm Cho vay có bảo đảm đầy đủ bằng số dư tiền gửi, sổ/ thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá do GPBank và TCTD khác phát hành cho vay; Cho vay chứng minh năng lực tài chính).
  1. Lãi suất hấp dẫn được mở rộng nhiều kỳ hạn với lãi suất thấp nhất là 5.99%/ năm
  2. Ưu đãi tặng kèm:
  • Miễn phí chuyển tiền trong nước khi khách hàng chuyển tiền nhận nợ để thanh toán các chi phí theo đúng mục đích vay vốn tại Hợp đồng tín dụng.
  • Miễn phí đăng ký và phí thường niên năm đầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến GP.IB dành cho cá nhân và doanh nghiệp.
Thủ tục vay vốn nhanh gọn cùng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, “GPBank đồng hành cùng khách hàng” sẽ là giải pháp tài chính hiệu quả đáp ứng nhu cầu tiêu dùng Quý khách hàng và giúp Quý khách hàng hiện thực hóa mong ước phát triển cơ sở sản xuất kinh doanh, đầu tư dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể liên hệ tới tất cả các điểm giao dịch của GP.Bank trong cả nước hoặc tổng đài Hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 58 58 66/ 043 514 9094 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
 
GPBank News
 
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK