Chi bộ Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng
8/10/2016 11:20:40 AM

Ngày 5/8/2016, Chi bộ Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với các quần chúng ưu tú: Nguyễn Văn Dũng – Thành viên HĐTV kiêm Phó Tổng giám đốc GPBank và Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc GPBank.

Đến dự buổi lễ có Đồng chí Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV, Bà Phạm Thị Thu Huyền – Thành viên HĐTV kiêm Phó Tổng giám đốc; Ông Nguyễn Quang Trung – Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn; Ông Nguyễn Ngọc Nam – Bí thư Chi bộ Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu cùng toàn thể Đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu đã xem xét và kết nạp Đảng đối với 2 quần chúng ưu tú là Nguyễn Văn Dũng – Thành viên HĐTV kiêm Phó Tổng giám đốc GPBank và Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc GPBank. Đây là các cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức tốt. Sau một thời gian phấn đấu và rèn luyện, các quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Mạnh Hùng đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự, tự hào lớn lao đối với mỗi đoàn viên, thanh niên GPBank. Đứng trước Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Mạnh Hùng đã hứa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, thực hiện nghiêm túc tự phê bình và phê bình, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực; giữ vững kỷ cương, kỷ luật trong Đảng...

Tại buổi lễ, Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV GPBank đã chúc mừng các quần chúng ưu tú vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời giao nhiệm vụ và yêu cầu các Đảng viên mới được kết nạp cần phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tiếp tục học tập, nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian qua, Chi bộ Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu đã đẩy mạnh công tác phát triển Đảng viên; quan tâm bổi dưỡng, phát hiện và xem xét kết nạp đảng đối với các quần chúng ưu tú. Từ đầu năm đến nay, Chi bộ đã kếp nạp được 4 đoàn viên mới. Đây chính là lực lượng nòng cốt, là nền tảng xây dựng Chi bộ Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu phát triển lớn mạnh, bền vững.

GPBank News

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK