Ưu đãi hấp dẫn cho các chủ thẻ GPBank khi mua sắm trên Lazada
7/22/2016 9:31:40 AM

Nhằm gia tăng nhiều hơn nữa tiện ích cho khách hàng, GPBank phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và Công ty TNHH Một thành viên Giờ giải lao (Lazada) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các chủ thẻ GPBank khi mua sắm và thanh toán trực tuyến qua website www.lazada.vn.

Theo đó, từ 19/07/2016 đến 20/08/2016, tất cả các chủ thẻ ghi nợ nội địa của GPBank khi mua hàng và thanh toán trực tuyến tại website www.lazada.vn qua cổng thanh toán Napas/Smartlink sẽ được giảm giá 25% và tối đa 200.000 đồng trên hóa đơn thanh toán.

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho hầu hết các sản phẩm, ngoại trừ sản phẩm bán và giao bởi Lazada, sản phẩm xả kho (clearance), sản phẩm flash sale, sản phẩm ghi rõ không áp dụng mã giảm giá trong chi tiết sản phẩm, sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em.

Mua sắm trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng hiện đại giúp người tiêu dùng có thêm hình thức thanh toán nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Nắm bắt xu hướng này, GPBank đã không ngừng gia tăng mạng lưới điểm ưu đãi, mở rộng hợp tác với nhiều đối tác uy tín và triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các chủ thẻ của GPBank.

Để thanh toán trực tuyến qua thẻ, khách hàng cần đăng ký dịch vụ thương mại điện tử của GPBank (GP.eCom) bằng cách đăng nhập trang GP.IB và chủ động đăng ký dịch vụ mà không cần đến bất kỳ điểm giao dịch nào của GPBank. Khách hàng hoàn toàn có thể tự đặt hạn mức giao dịch để chủ động quản lý, tối đa bằng hạn mức do GPBank quy định. Các giao dịch thanh toán trên GP.eCom hoàn toàn miễn phí. Song song với đó, giữa bối cảnh hàng loạt các ngân hàng khác triển khai thu phí thẻ ATM thì GPBank vẫn đang là một trong số ít các ngân hàng miễn phí hoàn toàn rút tiền cả nội và ngoại mạng cho khách hàng.

GP.eCom là dịch vụ thương mại điện tử được GPBank xây dựng và phát triển nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng. Với hệ thống tiện ích đa dạng cùng công nghệ bảo mật tiên tiến – bao gồm 2 tầng bảo vệ là mật khẩu bảo vệ thanh toán và mật khẩu OTP – GP.eCom đang dần trở thành một công cụ mua sắm thuận tiện cho khách hàng của GPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng xem thêm tại đây.

GPBank News

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK