GPBank chung tay hỗ trợ khách hàng vượt qua dịch Covid - 19
6/25/2021 4:03:47 PM

Thực hiện chủ trương của Chính Phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Thông tư 01/2020/TT-NHNN ngày 13/03/2020 và Thông tư 03/2021/TT-NHNN ngày 02/04/2021, GPBank đã triển khai kịp thời các biện pháp nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19. Mặc dù hoạt động kinh doanh của hệ thống ngân hàng có nhiều khó khăn do thực hiện các biện pháp cách ly xã hội,… nhưng với tinh thần chủ động đồng hành, chia sẻ với doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, GPBank đã triển khai nhiều biện pháp như:
  1. Chương trình ưu đãi lãi suất GPBank đồng hành cùng khách hàng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,6%/năm;
  2. Chương trình ưu đãi lãi suất GPBank đồng hành cùng cho khách hàng, GPBank đồng hành cùng Doanh nghiệp vi mô, GPBank đồng hành cùng Doanh nghiệp vừa nhỏ và siêu nhỏ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,6%/năm;
  3. Sàn lãi suất cho vay giảm 02 lần tổng cộng lãi suất cho vay giảm 0,25%/năm với đối với tất các khách hàng (hiện đang còn dư nợ và khách hàng mới);
  4. Giảm phí chuyển khoản lên tới 13% đối với các giao dịch chuyển khoản;
  5. Miễn phí đối với các giao dịch chuyển tiền ủng hộ của các tổ chức, cá nhân tới các số tài khoản tiếp nhận hỗ trợ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
  6. Miễn phí đối với các giao dịch từ tài khoản nhận tiền hỗ trợ của Chính phủ đối với các khách hàng là người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Đặc biệt GPBank đã xem xét thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ tối đa lên đến 12 tháng kể từ ngày GPBank thực hiên cơ cấu lại thời hạn trả nợ trên cơ sở đề nghị của khách hàng và khoản nợ có các tiêu chí như sau:
  • Khoản nợ phát sinh trước ngày 10/06/2020 và phát sinh nghĩa vụ trả nợ gốc và/hoặc lãi trong khoảng thời gian từ ngày 23/01/2020 đến ngày 31/12/2021.
  • Khoản nợ được sử dụng đúng mục đích vay vốn .
  • Khách hàng không có đủ nguồn tiền để trả nợ theo cam kết trong Hợp đồng, thỏa thuận do doanh thu, thu nhập sụt giảm bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.
  • Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ/tài liệu chứng minh doanh thu, thu nhập bị sụt giảm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
GPBank cam kết tích cực đồng hành cùng khách hàng, kịp thời có các biện pháp hỗ trợ, chia sẻ, tháo gỡ phù hợp, thiết thực giúp khách hàng ổn định hoạt động kinh doanh và sớm vượt qua khó khăn. Để biết thêm thông tin chi tiết về việc triển khai Thông tư 01/2020/TT-NHNN ngày 13/03/2020 và Thông tư 03/2021/TT-NHNN ngày 02/04/2021 tại GPBank, Quý khách hàng có thể liên hệ tới tất cả các điểm giao dịch của GPBank trong cả nước hoặc tổng đài Hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800585866 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK