GPBank ra mắt sản phẩm Tiết kiệm người cao tuổi
6/9/2016 2:58:45 PM

Với mong muốn đồng hành và thấu hiểu những nhu cầu về tài chính của khách hàng cao tuổi, GPBank chính thức cho ra mắt sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” dành cho khách hàng cá nhân từ 50 tuổi trở lên.

Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, GPBank luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, mà còn thể hiện ở việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm củng cố sự tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn GPBank là nơi gửi gắm niềm tin cho các kế hoạch tài chính của bản thân.

Xuất phát từ những mục tiêu đó, vào tháng 6 năm 2016, GPBank đã chính thức cho ra mắt sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi”. Đây là sản phẩm có tính khác biệt cao trên thị trường, sản phẩm cung cấp giải pháp tài chính thuận tiện với khả năng sinh lời cao nhất cho các khoản tiền gửi của khách hàng cao tuổi.

Sản phẩm mang đến những tiện ích nổi bật như khách hàng được hưởng lãi suất cao hơn so với nhiều sản phẩm tiền gửi khác. Ngoài ra, bên cạnh kỳ hạn gửi linh hoạt gồm 6, 9, 12, 18 và 24 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức định kỳ trả lãi đa dạng bao gồm hàng tháng, hàng quý hoặc cuối kỳ. Những tiện ích này sẽ giúp khách hàng luôn luôn chủ động về các nhu cầu tài chính.

GPBank tin tưởng rằng sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống bên những người thân yêu, đồng thời vững tâm vào các kế hoạch tài chính trong tương lai của mình.

Hiện sản phẩm đã được triển khai tại các Điểm giao dịch của GPBank trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại các Điểm giao dịch hoặc gọi 1800 56 56 56 / 043 514 9094 để biết thêm thông tin chi tiết.

GPBank News

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK