GPBank tổ chức Tọa đàm về Kinh doanh và Xử lý nợ
5/16/2016 2:33:57 PM

Ngày 14/05/2016, tại Hà Nội, ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức Tọa đàm về Kinh doanh và Xử lý nợ năm 2016 với chủ đề “Đánh thức tiềm năng”.

Tham dự tọa đàm có Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV), các thành viên HĐTV, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, các Khối/phòng/ban nghiệp vụ tại Trụ sở chính và lãnh đạo các đơn vị kinh doanh của GPBank trên toàn hệ thống. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Bà Trần Thị Lệ Nga - Chủ tịch HĐTV GPBank cho biết: Sau hơn 10 tháng thực hiện tái cơ cấu theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, với sự hỗ trợ của VietinBank, cùng sự quyết tâm nỗ lực toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV), đến nay hoạt động kinh doanh của GPBank đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, trước nhiệm vụ quan trọng trong năm 2016 của GPBank là từng bước khôi phục hoạt động kinh doanh, xây dựng chiến lược kinh doanh trung và dài hạn, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ tái cơ cấu, Chủ tịch HĐTV yêu cầu các đơn vị tập trung mọi nguồn lực xây dựng kế hoạch, giải pháp kinh doanh hiệu quả cho chặng đường còn lại của năm 2016.

Tại tọa đàm, Giám đốc Khối Kinh doanh, Nhân sự và quản trị và Trưởng phòng Xử lý nợ đã có bảng báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động kinh doanh và xử lý nợ cũng như công tác nhân sự, quản trị điều hành của GPBank trong 4 tháng đầu năm 2016. Đồng thời trong tọa đàm, các đơn vị kinh doanh đã trình bày những khó khăn gặp phải của đơn vị mình trong quá trình thực tiễn kinh doanh và nêu những kiến nghị, đề xuất tới Ban Lãnh đạo ngân hàng cùng các đơn vị tại Trụ sở chính kịp thời tháo gỡ vướng mắc và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Các vấn đề được thảo luận nhiều nhất tại hội nghị là phát triển đa dạng sản phẩm cho vay, chính sách bán hàng, quy trình xử lý nợ có vấn đề, nhân sự, tiền lương…

Trước những vấn đề đặt ra, Ban lãnh đạo GPBank cam kết sẽ toàn tâm toàn ý bám sát hoạt động của từng đơn vị, hỗ trợ Chi nhánh/Phòng giao dịch (PGD) trong công tác triển khai hoạt động kinh doanh và xử lý nợ.

Để ghi nhận những kết quả đạt được trong 4 tháng đầu năm 2016, GPBank đã biểu dương các điểm sáng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng có kết quả kinh doanh và xử lý nợ tốt như GPBank Thăng Long, GPBank Hà Đông, GPBank Hà Thành.

                                                         Chủ tịch HĐTV Trần Thị Lệ Nga trao bằng khen cho các đơn vị xuất sắc

Tổng kết Tọa đàm, Chủ tịch HĐTV Trần Thị Lệ Nga chỉ đạo: Khối Kinh doanh phối hợp cùng Khối Quản lý rủi ro và Pháp chế khẩn trương thiết lập các cơ chế hỗ trợ hoạt động kinh doanh, đưa ra quy trình hỗ trợ cho vay, xử lý nhanh các giao dịch và hồ sơ của khách hàng đảm bảo quy trình và quy định của nhà nước, cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chủ tịch HĐTV đề nghị Phòng Phát triển SPDV cần nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng, tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ mới mang tính nhất quán, thực tiễn và gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng. Ban Xử lý nợ tích cực hỗ trợ chi nhánh trong công tác thu hồi và xử lý nợ. Đồng thời, Chủ tịch HĐTV yêu cầu các Chi nhánh tập trung rà soát và tăng cường đào tạo, nâng cao năng lực cán bộ nhân viên tại đơn vị.

Với những kế hoạch, giải pháp cụ thể, các đơn vị kinh doanh trên toàn hê thống của GPBank đều quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Hoạt động của các đơn vị hứa hẹn sẽ có khởi sắc với việc khai thác tốt những tiềm năng của khu vực, phát huy được các nguồn lực nội bộ, làm tốt vai trò cầu nối của ngân hàng với khách hàng tại địa phương, phát triển thương hiệu GPBank ngày càng vững mạnh hơn.

GPBank News

 

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK