GPBank tặng bảo hiểm sức khỏe covid-19 cho cán bộ nhân viên
3/30/2020 3:02:20 PM

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp và khó lường, bên cạnh việc tích cực triển khai và thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng và chuyên môn, để chủ động bảo vệ sức khỏe cho cán bộ nhân viên (CBNV) góp phần đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng được tốt nhất, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã triển khai mua bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho CBNV đang công tác trên toàn hệ thống.

Tại GPBank, bên cạnh việc tập trung cho công tác phục vụ khách hàng, Ngân hàng cũng luôn chú trọng đến việc chăm lo sức khỏe đối với CBNV đang công tác trên toàn hệ thống. Với món quà này, GPBank mong muốn tạo những điều kiện thuận lợi nhất để cán bộ nhân viên yên tâm đồng hành, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đồng thời chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 đang hoành hành.

Trước đó, thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng, GPBank cũng chủ động triển khai các biện pháp chung tay kiểm soát virus corona như: trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn, dụng cụ đo thân nhiệt tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu. GPBank cũng đã điều chỉnh mức phí dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân, qua đó khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích của dịch vụ ngân hàng điện tử để giao dịch (GP.IB, GP.mPlus. GP.eCom,…) mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, góp phần hạn chế virus corona lây lan…. Bên cạnh đó, thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc chung tay hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do tình hình dịch bệnh, GPBank cũng triển khai chương trình ưu đãi lãi vay “GPBank đồng hành cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ đại dịch này.

GPBankNews
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK