GPBank tổ chức Hội thao “GPBank Bứt phá vươn xa 2019”
7/16/2019 10:57:53 AM

Ngày 13/7/2019 tại Công viên Yên Sở, Hà Nội, Công đoàn cơ sở Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức ngày thi đấu chung kết của Hội thao “GPBank Bứt phá vươn xa 2019”. Hội thao năm nay đã mang tới sân chơi giao lưu bổ ích, gắn kết toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) trong hệ thống.

Tham dự Hội thao có: Ông Trần Hồng Tuấn - Phó chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Ông Trần Quốc Hùng – Đại diện NHNN VN. Về phía GPBank, có Ông Phạm Huy Thông - Phó Bí thư Đảng ủy; thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong HĐTV, Ban điều hành, cán bộ nhân viên GPBank.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Hội thao, ông Phạm Huy Thông cho biết: Hội thao “GPBank Bứt phá vươn xa 2019 “ là sự kiện thu hút đông đảo cán bộ, người lao động tích cực hưởng ứng và nhiệt tình tham gia. Không những vậy, Hội thao đã và đang góp phần mang đến cho GPBank một không khí rèn luyện thể thao rất sôi nổi, hào hứng và đoàn kết; tạo nguồn động lực rất lớn để CBNV GPBank tăng cường sự gắn kết, chia sẻ và quyết tâm cùng nhau khắc phục - vượt qua khó khăn.

Đến với Hội thao năm nay có Công đoàn bộ phận, CĐCS thành viên trực thuộc chia làm 23 đội tranh tài ở 2 môn thi đấu: bóng đá nam và chạy bộ. Đây là năm thứ ba môn bóng đá nam được chọn làm môn thi đấu tại Hội thao. Trải qua các trận đấu tranh tài gay cấn, đội bóng GPBank Vũng Tàu đã xuất sắc vượt qua đội bóng Trụ sở chính để trở thành đương kim vô địch môn bóng đá nam của Hội thao.

Bộ môn thi đấu mới tại Hội thao năm nay chính là môn chạy bộ. Dưới nhiệt độ ngoài trời lên tới gần 40 độ C nhưng các vận động viên của GPBank vẫn thi đấu hết mình ở các cự ly: 1.5km, 3km, 5km.
 


Hội thao “GPBank Bứt phá vươn xa 2019” không chỉ là một sân chơi thể thao bổ ích, rèn luyện sức khỏe mà đây còn là nơi để toàn thể cán bộ GPBank giao lưu, thể hiện tình đồng nghiệp, tinh thần đoàn kết cao trong mọi hoạt động đoàn thể đến công tác chuyên môn, từ đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2019.

GPBank News
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK