GPBank tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019
7/16/2019 9:47:24 AM

Ngày 12/7/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Tại Hội nghị, đ/c Phạm Huy Thông – Phó Bí thư Đảng Ủy, Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc đã b báo cáo chi tiết kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019. Theo đó, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với những biện pháp cụ thể, tính đến ngày 30/6/2019, số dư huy động vốn của GPBank trên thị trường 1 đã tăng đáng kể so với đầu năm 2019, thanh khoản dồi dào. Trong thời gian qua, GPBank luôn chủ động cân đối nguồn vốn tăng trưởng phù hợp với nhu cầu sử dụng vốn, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường tài chính.



Song song với hoạt động huy động vốn, các chỉ tiêu: dư nợ cho vay và phát triển khách hàng mới đều ổn định qua từng tháng. GPBank đã tích cực đẩy mạnh triển khai các chương trình cho vay, tiếp cận hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Các hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, thẻ... cũng có sự tăng trưởng đáng kể về doanh số. Xác định công tác cảnh báo, kiểm soát được rủi ro là nhiệm vụ xuyên suốt trong quá trình phát triển, GPBank luôn chú trọng hoàn thiện và tăng cường các cơ chế giám sát nhằm đảm bảo an toàn hoạt động ở tất cả các mặt.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên HĐTV phụ trách điều hành hoạt động HĐTV đã ghi nhận và đánh giá sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên GPBank trong việc thực hiện các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh, đồng thời yêu cầu toàn thể CBNV tập trung để hoàn thành các mục tiêu được giao trong 6 tháng cuối năm 2019.

 
GPBankNews
 
 

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK