Mở thưởng chương trình “Tết về Lộc đến”
4/15/2016 5:20:14 PM

Lễ quay số mở thưởng của chương trình khuyến mãi (CTKM) “Tết về Lộc đến” tổ chức vào ngày 15/4/2016 tại Hà Nội đã xác định được khách hàng Đoàn Thị Hưởng tại Hải Phòng là chủ nhân may mắn sở hữu chiếc xe máy Vespa trị giá gần 100 triệu đồng.

 Tết về lộc đến” là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng của GPBank được triển khai từ ngày 28/12/2015 đến hết ngày 27/03/2016. Chương trình là lời tri ân đến tất cả các Khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác cũng như đồng hành cùng sự phát triển của GPBank. Sau 03 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các khách hàng với kết quả chỉ tiêu huy động của GPBank đạt tỷ lệ hơn 198,15% so với kế hoạch đã đặt ra. Kết thúc chương trình, gần 300.0000 mã dự thưởng hợp lệ theo quy định của GPBank được cấp cho các khách hàng. Thực hiện quy định của chương trình, GPBank đã tiến hành Lễ quay số mở thưởng tại Trụ sở chính với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại cùng các khách hàng tới tham dự lễ quay số.

Ngay trong buổi lễ, GPBank cũng đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng khác như: 01 Giải nhất - Tủ lạnh Hitachi trị giá 21.690.000 đồng, 02 Giải nhì – TV Led Samsung 48 inch trị giá 14.490.000 đồng; 03 Giải ba – Điều hòa 2 chiều Daikin trị giá 10.590.000 đồng; 100 Giải khuyến khích – Thẻ GPBank Debit Master Card có sẵn trong tài khoản 2.000.000 đồng. Đồng thời, GPBank đã công bố danh sách 25 khách hàng trúng giải thưởng May mắn là máy đo huyết áp Omron.

Lễ quay số CTKM "Tết về lộc đến"

Phát biểu tại lễ quay số, ông Đỗ Trung Thành – Phó Tổng giám đốc GPBank cho biết: “Trân trọng niềm tin của khách hàng cùng với sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, GPBank cam kết bằng tất cả trí lực và tinh thần trách nhiệm sẽ đồng lòng đồng sức nỗ lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ tái cơ cấu, tích cực triển khai các hoạt động kinh doanh, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.”

Sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực để GPBank nỗ lực không ngừng phát triển, cải tiến, đổi mới và thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong thời gian tới, GPBank sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ và các chương trình ưu đãi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK