Thanh toán không dùng tiền mặt, nhận quà ưu đãi cùng GPBank
6/14/2019 8:40:48 AM

Từ ngày 16/6/2019 đến hết ngày 30/6/2019, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình ưu đãi “Ngày không dùng tiền mặt cùng thẻ ghi nợ nội địa” dành cho chủ thẻ của GPBank.

Bên cạnh việc trải nghiệm các tính của sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa GPBank, các chủ thẻ có cơ hội nhận được phiếu/voucher du lịch trị giá 25 triệu đồng/1 voucher khi có tổng giá trị giao dịch thành công qua POS cao nhất trong thời gian ưu đãi. 
 
Chương trình nhằm khuyến khích khách hàng chi tiêu thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa GPBank, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương của Ngân hàng Nhà Nước về phát triển xã hội không tiền mặt trong tương lai.
 
Trong thời gian qua, GPBank liên tục mở rộng mạng lưới điểm ưu đãi và triển khai các CTKM hấp dẫn dành cho chủ thẻ, đặc biệt, GPBank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn hoàn toàn phí rút tiền mặt tại ATM (cả nội và ngoại mạng) cho khách hàng.
 
Thể lệ Chương trình, Quý khách hàng vui lòng xem tại đây

GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK