Hưởng dịch vụ hạng Thương gia với chủ thẻ GPBank
5/22/2019 1:28:11 PM

Từ ngày 20/05/2019 – 31/12/2019, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) phối hợp cùng Công ty TNHH Mbay Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mua vé Hạng Phổ thông, được hưởng dịch vụ hạng Thương gia (VIP Services)” dành cho các chủ thẻ GPBank.

Cụ thể, khi mua vé máy bay qua công ty Mbay, chủ thẻ GPBank sẽ được hưởng các quyền lợi của dịch vụ hạng thương gia như:
Hành khách không phải xếp hàng làm thủ tục như khách bình thường;
+  Được nhận thẻ lên tàu bay tại quầy phục vụ riêng;
+  Được đón vào cửa an ninh tại các sân bay nói trên để làm thủ tục;
+  Được sử dụng phòng chờ cao cấp khi bay chuyến Quốc tế (Transit) tại 1200 sân bay trên toàn thế giới.
(Mbay sẽ căn cứ vào thời gian nối chuyến của hành khách để tặng thẻ phòng chờ cho hiệu quả tốt nhất).
Ưu đãi được áp dụng cho chủ thẻ của GPBank trên Vietnam Airlines và 12 hãng hàng không khác tại 4 đầu sân bay là: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nha Trang,

Mbay Việt Nam là thành viên của tập đoàn: Tam Vương (Tam Vuong Group) được thành lập từ năm 2013 bằng những tinh hoa được kế thừa trên 10 năm kinh nghiệm của Tập đoàn Tam Vương. Hiện nay Mbay là Đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines,  và là Hội viên của Hiệp hội hàng không Quốc tế IATA, đại lý bán vé cho 300 hãng hàng không nước ngoài và đại diện cho nhiều Hãng Du lịch nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt Mbay đang triển khai DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG CAO CẤP (VIP Services) – KHÁCH HÀNG MUA VÉ HẠNG PHỔ THÔNG, NHƯNG ĐƯỢC HƯỞNG DỊCH VỤ THƯƠNG GIA. MBay Việt Nam hiện là công ty duy nhất cung cấp dịch vụ này tại 4 sân bay là: Nội Bài, Đà Nẵng, Nha Trang, Tân Sơn Nhất khi khách mua vé của Mbay và bay trên Vietnam Airlines và 12 hãng hàng không nước ngoài.
Số Điện thoại Hotline: 08582 55555 / 09047 66668
Email: contact@mbay.com.vn   www.mbay.com.vn

GPBank News
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK