GPBank kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 “Thanh xuân là em”
3/8/2019 4:43:09 PM

Ngày 08/03/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) tưng bừng tổ chức chương trình kỉ niệm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 “Thanh xuân là em”.

Tham dự chương trình có đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên Hội đồng Thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động của HĐTV, đ/c Phạm Huy Thông – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc và các thành viên HĐTV, Ban kiểm soát, Ban điều hành, Lãnh đạo các Khối/Phòng/Ban/Trung tâm nghiệp vụ cùng các nữ cán bộ nhân viên (CBNV) GPBank Trụ sở chính (TSC).

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo GPBank, đ/c Hồ Hữu Minh nhấn mạnh GPBank luôn trân trọng, ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của các chị em CBNV- những người đã luôn phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; kiên trì vượt qua những khó khăn, thách thức; sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong khuôn khổ chương trình, GPBank đã tổ chức cuộc thi hóa trang “Siêu mẫu GPBank 2019” dành cho các nam CBNV. Cuộc thi có sự tham gia của 6 đội thi đến từ các Khối/Phòng ban nghiệp vụ tại TSC trong không khí cổ vũ sôi nổi của toàn bộ chị em nữ CBNV.

Sau 2 vòng thi: trình diễn thời trang và thuyết trình hết sức sôi động, ngang tài ngang sức, Ban giám khảo cũng đã chọn ra được những đội xuất sắc nhất giành được các giải thưởng của chương trình.
 

Cuộc thi đã cho thấy sự nhiệt tình, cháy hết mình của các nam CBNV tại TSC để mang đến món quà ý nghĩa cho các nữ đồng nghiệp còn là sợi dây kết nối tinh thần đoàn kết, chia sẻ yêu thương của toàn thể CBNV GPBank.
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK