GPBank tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019
1/16/2019 2:04:20 PM

Ngày 15/01/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên HĐTV Phụ trách điều hành hoạt động HĐTV nhấn mạnh: Năm 2018 là năm thứ 3 trên chặng đường GPBank triển khai thực hiện nhiệm vụ tái cơ cấu theo chủ trương - định hướng của Đảng, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực quyết tâm của toàn hệ thống, GPBank luôn quán triệt và nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo, định hướng của Ngân hàng nhà nước, tập trung và quyết liệt thực hiện đồng bộ các giải pháp để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được an toàn, hiệu quả, tiếp tục khẳng định thương hiệu, hình ảnh trên thị trường.
 
Đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên HĐTV Phụ trách điều hành hoạt động HĐTV phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Đoàn Thái Sơn - Phó Thống đốc NHNN đã đánh giá cao và ghi nhận những chuyển biến mạnh mẽ của GPBank trong năm 2018. Phó Thống đốc nhấn mạnh năm 2019 là một năm nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức đối với hệ thống Ngân hàng, các tổ chức tín dụng nói chung và GPBank nói riêng, đồng thời đề nghị GPBank tiếp tục nghiên cứu đưa ra nhiều hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh và khẳng định thương hiệu trên thị trường tài chính.
 
Đ/c Đoàn Thái Sơn - Phó Thống đốc NHNN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, nhằm ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của các tập thể đã có những đóng góp tích cực trong năm qua, GPBank đã trao tặng Bằng khen cho các Đơn vị có thành tích nổi bật năm 2018.
 
Ban Lãnh đạo GPBank trao tặng Bằng khen cho đại diện các Đơn vị có thành tích nổi bật năm 2018


GPBank News.

 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK