Mở thẻ GPBank ngay, nhận Quà trao tay
9/25/2018 2:13:31 PM

Từ ngày 1/10/2018 đến hết ngày 30/11/2018, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Mở thẻ ngay – Quà trao tay” trên toàn hệ thống dành cho tất cả chủ thẻ đăng ký phát hành thẻ ghi nợ nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, CTKM áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu phát hành thẻ tại GPBank, cụ thể như sau:
  • Khách hàng đăng ký phát hành lần đầu thẻ My Style, My Card (hạng Platinum, Gold);
  • Chủ thẻ đã có thẻ My Style, My Card (hạng Platinum, Gold) phát hành thêm thẻ phụ;
  • Chủ thẻ sở hữu thẻ My Card (hạng Platinum, Gold) có thể phát hành bổ sung thẻ My Style trên tài khoản thanh toán đã có và ngược lại.
Trong thời gian diễn ra chương trình, Quý khách hàng khi phát hành thẻ tại GPBank sẽ được giảm 50% phí phát hành đối với Thẻ My Style, Thẻ My Card (hạng Platinum, Gold) và có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà vô cùng hấp dẫn từ GPBank, bao gồm: bình nước, túi đựng bút, sổ tay…

My Style và My Card là hai sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa nổi bật của GPBank với đầy đủ các chức năng như: rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến, thực hiện các giao dịch ngân hàng khác. Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, GPBank đang không ngừng nỗ lực phát triển mạng lưới ưu đãi thẻ và chấp nhận thanh toán thẻ cho chủ thẻ GPBank với các chuỗi đơn vị lớn như hệ thống các khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm, spa cao cấp…Đặc biệt, hiện nay GPBank là một trong số ít các Ngân hàng vẫn miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM nội mạng và ngoại mạng cho chủ thẻ nội địa. 

GPBank cam kết luôn mang đến sự thuận tiện tối ưu cho chủ thẻ GPBank thông qua việc không ngừng cải tiến, nâng cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại với mạng lưới chấp nhận thẻ rộng khắp, đáp ứng  tối đa các nhu cầu của khách hàng.  

Thể lệ chi tiết CTKM xem tại đây
                                                                                   
GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK