GPBank kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ
7/27/2018 3:04:50 PM

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sỹ Việt Nam (27/07/1947 – 27/07/2018), Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) tổ chức nhiều hoạt động thiết trực tri ân các thương binh, liệt sỹ và CBNV con của thương binh, liệt sỹ.

Sáng 27/7/2018, Đoàn đại biểu Ban lãnh đạo GPBank tại TSC do đ/c Hồ Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động HĐTV và đ/c Phạm Huy Thông – Phó bí thư Đảng Ủy, Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc GPBank làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hà Nội - nơi an nghỉ của hơn 2000 anh hùng liệt sỹ. Đoàn đã dành những phút mặc niệm, dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ nhằm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh máu xương vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.


Cũng trong ngày, tại TSC và các chi nhánh GPBank trên toàn hệ thống cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cán bộ nhân viên (CBNV) là thương binh hoặc con của thương binh, liệt sỹ.
 
 
Thời gian qua, GPBank đã phát động chương trình thường niên đền ơn đáp nghĩa, từ đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV là thương binh hoặc con của thương binh, liệt sỹ. Những việc làm, hành động thiết thực này sẽ góp phần giáo dục thế hệ trẻ GPBank biết trân trọng những đóng góp và hy sinh xương máu của các thế hệ cha ông cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

GPBank News

 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK