GPBank chính thức ra mắt website phiên bản Tiếng Anh
12/6/2017 3:29:43 PM

Tháng 12/2017, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh của website Ngân hàng tại địa chỉ: http://en.gpbank.com.vn.

Việc đưa website tiếng Anh vào hoạt động là bước tiếp theo của quá trình đổi mới, hoàn thiện và phát triển website nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là đối tác nước ngoài truy cập, tìm kiếm thông tin về GPBank.

Website GPBank tiếng Việt phiên bản mới chính thức được đưa vào sử dụng từ tháng 01/2016. Là kênh thông tin chính thống của Ngân hàng, website đã đăng tải chính xác và kịp thời các thông tin về hoạt động, sự kiện, sản phẩm, các chương trình khuyến mại… tới bạn đọc. Tương tự như website phiên bản tiếng Việt, GPBank đã  đầu tư để đảm bảo các nội dung được chuyển ngữ một cách chính xác và đầy đủ trên website Tiếng Anh. Từ trang chủ: www.gpbank.com.vn khách hàng có thể truy cập website tiếng Anh bằng cách click vào mục Tiếng Anh; hoặc truy cập trực tiếp từ địa chỉ http://en.gpbank.com.vn.

Với việc ra mắt phiên bản tiếng Anh, GPBank hy vọng đây tiếp tục là một kênh truyền thông được khách hàng yêu mến và ủng hộ trong thời gian tới.
 
GPBank News
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK