GPBank triển khai dịch vụ Thông báo biến động số dư tiền gửi tiết kiệm
9/25/2017 5:18:56 PM

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của GPBank trong thời gian qua.

Nhằm hỗ trợ Quý Khách hàng quản lý được các khoản tiền gửi tiết kiệm của mình tại GPBank, tránh bị kẻ gian lợi dụng, Chúng tôi khuyến nghị Quý Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ “Thông báo biến động số dư tiền gửi tiết kiệm” (GP.SMS) của GPBank.

Với dịch vụ GP.SMS, Quý Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn vào số điện thoại đã đăng ký ngay khi phát sinh biến động số dư tiền gửi tiết kiệm tại GPBank. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với GPBank qua số điện thoại 1800 58 58 66 hoặc địa điểm giao dịch GPBank gần nhất khi phát sinh các tình huống sau:

- Khách hàng thực hiện các giao dịch tại GPBank (gửi tiền/rút tiền gửi tiết kiệm) nhưng không nhận được tin nhắn thông báo biến động số dư tiền gửi tiết kiệm vào số điện thoại đã đăng ký dịch vụ hoặc Quý Khách hàng nhận được tin nhắn thông báo của GPBank nhưng số tiền thông báo không đúng so với số tiền Quý Khách hàng đã giao dịch tại GPBank;

- Khách hàng không thực hiện giao dịch rút tiền gửi tiết kiệm tại GPBank mà nhận được thông báo rút tiền gửi tiết kiệm tại GPBank.

- Các trường hợp bất thường khác (nếu có).

GPBank rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng và tin tưởng sẽ tiếp tục là lựa chọn ưu tiên của Quý Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tài chính, ngân hàng của GPBank.

Trân trọng cảm ơn!
 
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK