Chi bộ GPBank tổ chức chuyến đi về nguồn ý nghĩa
8/22/2017 8:46:43 AM

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, từ ngày 18 - 20/7/2017, Chi bộ Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức chương trình “Hành trình về nguồn” đến thăm các địa danh lịch sử tại Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Đoàn đại biểu tham dự chuyến đi về nguồn gồm đại diện Chi bộ, BCH Công đoàn và các  đồng chí Đảng viên, đoàn viên ưu tú của GPBank.

Với lòng thành kính sâu sắc, đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 Nam Lào, Khu di tích thành cổ Quảng Trị, thả hoa trên bến sông Thạch Hãn. Tại các địa danh, Đoàn đã được Ban quản lý các khu di tích giới thiệu về lịch sử hào hùng của dân tộc cũng như sự hy sinh anh dũng cho Tổ quốc của các Anh hùng Liệt sỹ vì độc lập tự do, thống nhất đất nước.
Đồng chí Hồ Hữu Minh - Bí thư chi bộ GPBank thắp hương mộ các liệt sỹ tại nghĩa trang Trường Sơn
 
Đoàn tới thăm nghĩa trang Đường 9 Nam Lào
 
Đoàn tới thăm Thành cổ Quảng Trị

Cũng trong chuyến đi, Đoàn đã tới viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Quảng Bình. Rời Quảng Bình, Đoàn tiếp tục đến thăm khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) - nơi nhiều thanh niên xung phong đã anh dũng hi sinh khi quyết tâm giữ vững con đường huyết mạch ra tiền tuyến trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tại đây, đoàn đã xúc động khi được nghe kể lại một cách chân thực, cảm động về những năm tháng hào hùng tại chiến trường này, đặc biệt là câu chuyện về 10 cô gái thanh niên xung phong đã ngã xuống trong một trận bom khi tuổi đời còn rất trẻ.
 
Đoàn tới viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Quảng Bình

“Hành trình về nguồn” của GPBank là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc giáo dục về truyền thống lịch sử, nâng cao lý tưởng cách mạng cho cán bộ đảng viên. Đây cũng là một trong những dịp sinh hoạt chính trị quan trọng của Chi bộ GPBank trong năm 2017.

GPBank News
 
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK