GPBank tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai công tác quy hoạch cán bộ
7/17/2017 5:57:40 PM

Ngày 14/7/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai công tác quy hoạch cán bộ.

Tại Hội nghị, đ/c Phạm Huy Thông – Thành viên HĐTV kiêm TGĐ đã báo cáo chi tiết kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017. Theo đó, mặc dù cạnh tranh gay gắt trên thị trường nhưng với những biện pháp cụ thể, tính đến ngày 30/6/2017, số dư huy động vốn của GPBank trên thị trường 1 cũng tăng khá so với cuối năm 2016, thanh khoản dồi dào. Các chỉ tiêu: dư nợ cho vay và phát triển khách hàng mới đều có sự tăng trưởng rõ nét. Bên cạnh việc xây dựng và triển khai các sản phẩm, cơ chế nhằm thúc đẩy các hoạt động kinh doanh: huy động vốn, cho vay, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, thẻ... , công tác quản trị rủi ro tại GPBank cũng được thay đổi và tăng cường từ TSC đến Chi nhánh với việc triển khai mô hình phê duyệt tín dụng tập trung tại TSC; chú trọng công tác kiểm tra, kiểm soát đột xuất hoạt động của các đơn vị, nhằm đảm bảo phù hợp với các quy định; rà soát và thiết lập lại từ nhân sự tới chức năng nhiệm vụ hỗ trợ tín dụng.
 


Riêng đối với công tác phát triển tín dụng, để khuyến khích cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, tạo phong trào thi đua phát triển hoạt động kinh doanh, trong thời gian qua, GPBank đã phát động chương trình "Thi đua phát triển kinh doanh năm 2017". Chương trình đã tạo thành phong trào thi đua trong toàn hệ thống, góp phần thúc đẩy đáng kể hiệu quả của các hoạt động kinh doanh. Tại hội nghị, GPBank đã trao giải thưởng cho các cán bộ đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh của 6 tháng đầu năm 2017.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, GPBank cũng đã triển khai công tác quy hoạch cán bộ năm 2017. Trên cơ sở rà soát, đánh giá toàn diện tình hình đội ngũ cán bộ của ngân hàng cũng như bám sát vào cơ cấu nhân sự dự kiến trong giai đoạn tiếp theo nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng, phát triển của GPBank trong tình hình mới, Hội nghị đã thảo luận kỹ lưỡng, phát biểu quan điểm thẳng thắn và cho ý kiến bằng phiếu về danh sách cán bộ vào quy hoạch các chức danh.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đ/c Hồ Hữu Minh – Thành viên HĐTV phụ trách điều hành hoạt động HĐTV đã ghi nhận và đánh giá sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên GPBank trong việc thực hiện các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2017, đồng thời yêu cầu toàn thể CBNV tập trung, quyết tâm cao để hoàn thành các mục tiêu được giao trong 6 tháng cuối năm 2017.
 
GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK