GPBank Vũng Tàu vô địch Giải GPBank Cup 2017
7/17/2017 5:37:48 PM

Chiều ngày 14/7/2017, tại Hà Nội, GPBank Cup 2017 đã chính thức khép lại với chức vô địch của đội bóng GPBank Vũng Tàu.

Tham dự sự kiện có Ông Hồ Hữu Minh – Thành viên Hội đồng Thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động HĐTV, Ông Phạm Huy Thông – Thành viên HĐTV kiêm TGĐ cùng các thành viên trong HĐTV, Ban điều hành, Ban kiểm soát cùng lãnh đạo các Khối/Phòng/Ban nghiệp vụ tại Trụ sở chính, đại diện các Chi nhánh của GPBank trong toàn hệ thống, cổ động viên và cầu thủ của các đội bóng tham dự vòng chung kết GPBank Cup 2017.

GPBank Cup 2017 là mùa đầu tiên GPBank được tổ chức với quy mô toàn quốc, với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các đơn vị trên toàn hệ thống GPBank. Kết thúc vòng loại tại khu vực phía Bắc và phía nam, 4 đội bóng mạnh nhất giành quyền bước vào vòng chung kết, bao gồm: Liên quân Nguyễn Cơ Thạch – Hà Đông – Hùng Vương, Liên quân Đông Đô – Hà Nội, Liên quân Thăng Long – Ba Đình, Vũng Tàu.

Trải qua các vòng thi đấu kịch thích, đội bóng đá GPBank Vũng Tàu đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để tiến vào trận chung kết với đội Liên quân Thăng Long – Ba Đình. Hai đội đã cống hiến và tạo ra không ít những pha bóng đẹp làm mãn nhãn khán giả cổ vũ. Sau 60 phút thi đấu căng thẳng, hai đội bất phân thắng bại với tỷ số 1-1 và phải quyết định kết quả dựa vào lượt đá luân lưu. Đội bóng đá GPBank Vũng Tàu đã một lần nữa thể hiện quyết tâm, bản lĩnh thi đấu cùng chiến thuật thi đấu thông minh để đánh bại Liên quân Thăng Long – Ba Đình một cách thuyết phục, trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Kết quả của Giải bóng đá GPBank Cup 2017 như sau:

STT Giải thưởng Đội bóng
01 Vô địch GPBank Vũng Tàu
02 Giải nhì Liên quân Thăng Long – Ba Đình
03 Đồng Giải ba Liên quân Nguyễn Cơ Thạch – Hà Đông – Hùng Vương
Liên quân Đông Đô – Hà Nội
05 Đội bóng Fairplay GPBank Ninh Bình
06 Cổ động viên nhiệt tình nhất Liên quân Hải Phòng – Quảng Ninh
07 Vua phá lưới Phương Anh Sơn (Liên quân Nguyễn Cơ Thạch – Hà Đông – Hùng Vương)
Lê Văn Hoàn (Vũng Tàu)
 

 

 

 


Như vậy, GPBank Cup 2017 đã khép lại với nhiều bàn thắng đẹp và những khoảng khắc tranh tài hấp dẫn. Sự thành công cho giải đấu là đã góp phần tạo động lực cho các cán bộ nhân viên GPBank thực hiện các mục tiêu kinh doanh trong năm 2017.

GPBank News

 

Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK