GPBank thông báo thay đổi xác thực đăng nhập dịch vụ GP.IB dành cho khách hàng cá nhân
7/17/2017 5:29:09 PM

Kể từ ngày 12/7/2017, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) thông báo thay đổi về cơ chế xác thực đăng nhập dịch vụ ngân hàng trực tuyến (GP.IB) dành cho khách hàng cá nhân như sau:

- Thay đổi tên đăng nhp dch v t “mc định s dng Mã khách hàng” thành “tên đăng nhp do khách hàng t chn”:
+ Sau khi đăng nhập thành công dịch vụ GP.IB tại đường link https://ib.gpbank.com.vn/, khách hàng chủ động cập nhật trực tuyến tên đăng nhập mới theo hướng dẫn trên màn hình dịch vụ. Đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tại GPBank, khách hàng sẽ được chọn tên đăng nhập ngay khi đăng ký dịch vụ tại Điểm giao dịch.
+ Tên đăng nhập sau khi khách hàng đăng ký thành công tại GPBank sẽ là duy nhất, không trùng với tên đăng nhập của bất kỳ ai khác và không thể thay đổi trong suốt quá trình dùng dịch vụ.
+ Tên đăng nhập mới phải có độ dài tối thiểu 06 ký tự chữ và/hoặc số, không gồm ký tự đặc biệt (ví dụ / \ ~ ! @ # $ % & ....), không sử dụng toàn bộ ký tự trùng nhau hoặc liên tục theo thứ tự trong bảng chữ cái, số.
+ Mọi giao dịch đã từng phát sinh trong quá khứ liên quan đến dịch vụ của khách hàng đều được cập nhật theo tên đăng nhập mới.

- Thay đổi về mật khu đăng nhp:
+ Phải có độ dài tối thiểu 06 ký tự, bao gồm chữ HOA (bắt buộc), chữ thường (bắt buộc), chữ số và/hoặc ký tự đặc biệt giúp tăng cường bảo mật tài khoản
+ Tài khoản truy cập của khách hàng bị tạm khóa trong trường hợp khách hàng nhập sai mật khẩu 03 lần liên tiếp. Khách hàng có thể mở khóa bằng một trong hai cách sau: Lấy OTP theo hướng dẫn trên màn hình đăng nhập; hoặc thực hiện tại Điểm Giao dịch GPBank.

Mọi thông tin cần thiết Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 1800 585866 hoặc 024 3514 9094 để được hỗ trợ.

GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK