Thẻ GPBank Vision Debit MasterCard – Kết nối cùng thế giới
6/9/2017 8:01:41 AM

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng mong muốn được sở hữu một chiếc thẻ phong cách có thể sử dụng dễ dàng ở nước ngoài hay tiện lợi hơn khi mua sắm online, từ ngày 09/06/2017, GPBank chính thức phát hành Thẻ ghi nợ quốc tế GPBank Vision Debit MasterCard theo nhận diện thương hiệu mới.

Thẻ GPBank Vision Debit MasterCard là sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế với nhiều tính năng ưu việt nhằm gia tăng khả năng thanh toán của người Việt ra toàn Thế giới. Khi sử dụng thẻ GPBank Vision Debit MasterCard, chủ thẻ hoàn toàn được miễn phí rút tiền mặt tại toàn bộ ATM của GPBank và dễ dàng thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 24 triệu điểm chấp nhận thẻ với nhiều chương trình ưu đãi hoặc rút tiền mặt tại hơn 1 triệu máy ATM có biểu tượng MasterCard trên toàn thế giới. Ngoài ra, khách hàng còn được thỏa sức thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên Internet mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng và thuận tiện. Hiện tại, GPBank thực hiện phát hành 2 hạng thẻ GPBank Vision Debit MasterCard là Bạch Kim (Platinum) và Chuẩn (Standard).

Một trong những ưu điểm vượt trội của thẻ Vision Debit MasterCard là được chứng nhận quốc tế về áp dụng công nghệ bảo mật thẻ Chip theo tiêu chuẩn EMV, đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi thông tin và giao dịch, giúp ngăn ngừa việc sao chép thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận, giả mạo thẻ. Vision Debit MasterCard là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp tài chính thông minh của khách hàng bởi tiện ích đa dạng và tính bảo mật cao, giúp khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc quản lý tài chính.
 


Khách hàng có thể liên hệ các PGD GPBank trên toàn quốc hoặc gọi số 18000 58 58 66 để được hướng dẫn đăng ký phát hành thẻ. Trường hợp khách hàng đang sử dụng Thẻ GPBank Vision Debit MasterCard theo thương hiệu cũ đến thời điểm ngày 09/06/2017, GPBank sẽ chủ động thực hiện việc đổi thẻ mới hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Các khách hàng có thể đến các CN/PGDTT gần nhất của GPBank để được hướng dẫn đổi thẻ. 
 
GPBank cam kết luôn mang đến sự thuận tiện tối ưu cho chủ thẻ GPBank thông qua việc không ngừng cải tiến, nâng cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại với mạng lưới chấp nhận thẻ rộng khắp, đáp ứng  tối đa các nhu cầu của khách hàng.

GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK