Du lịch hè, bay miễn phí với GP.eCom
4/25/2017 9:00:14 AM

Từ 25/04 – 27/04/2017, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và VietjetAir triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè bay free, đi thỏa thích” với hàng trăm nghìn vé 0 đồng dành cho các chủ thẻ nội địa.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu vé 0 đồng cho tất cả các chặng bay quốc tế và nội địa do VietjetAir khai thác khi mua vé máy bay tại website: www.VietjetAir.com và thanh toán thành công bằng dịch vụ GP.eCom.
Theo đó, nội dung chương trình khuyến mại “Hè bay free, đi thỏa thích”, cụ thể như sau:
  1. Thời gian khuyến mãi: từ 12h00 – 14h00 hàng ngày từ 25/04 – 27/04/2017.
  2. Hành trình bay:
- Tất cả các chuyến bay nội địa:
- Tất cả các đường bay quốc tế :
+ Tp.HCM -> Hong Kong/Đài Bắc/Đài Trung/ Đài Nam/ Cao Hùng (Đài Loan)/ Seoul/Bangkok/Singapore
+ Hà Nội -> Đài Bắc/ Busan/Singapore/Seoul/Bangok/Siem Reap (Cambodia)
+ Hải Phòng ->  Bangkok/Seoul 
+ Đà Nẵng -> Seoul
  1. Số lượng vé mở bán: 1.000.000 vé
  2. Thời gian bay: 15/5/2017 – 31/12/2017 và (trừ ngày lễ tết theo quy định).
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng, GPBank đã xây dựng và phát triển dịch vụ thương mại điện tử GP.eCom. Để đăng ký sử dụng dịch vụ GP.eCom, khách hàng chỉ cần đăng nhập trang GP.IB và chủ động đăng ký dịch vụ mà không cần đến bất kỳ điểm giao dịch nào của GPBank. Khách hàng hoàn toàn có thể tự đặt hạn mức giao dịch để chủ động quản lý, tối đa bằng hạn mức do GPBank quy định. Các giao dịch thanh toán trên GP.eCom hoàn toàn miễn phí.

Với hệ thống tiện ích đa dạng cùng công nghệ bảo mật tiên tiến – bao gồm 2 tầng bảo vệ là mật khẩu bảo vệ thanh toán và mật khẩu OTP – GP.eCom đang dần trở thành một công cụ mua sắm thuận tiện cho khách hàng của GPBank.

GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK