GPBank tổ chức thành công lễ quay số mở thưởng CTKM “Đón năm mới – Lộc tới nhà”
4/21/2017 3:11:29 PM

Ngày 20/04/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức thành công lễ quay số mở thưởng Chương trình khuyến mại (CTKM) “Đón năm mới – Lộc tới nhà”.

Đến dự lễ quay số mở thưởng có Bà Vũ Mai Hương – Đại diện Cục Xúc tiến thương mại và các thành viên trong Ban Kiểm soát, Ban điều hành, lãnh đạo các Khối/Phòng ban nghiệp vụ tại Trụ sở chính, đại diện các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội cùng các khách hàng của GPBank.

Với mong muốn được mang lại nhiều lợi ích thiết thực và tri ân các khách hàng nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, GPBank đã triển khai CTKM “Đón năm mới – Lộc tới nhà”. Chương trình diễn ra từ 09/01/2017 đến 07/04/2017 dành cho các khách hàng gửi mới tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch của GPBank trên toàn quốc. Với nhiều cơ hội nhận các phần quà tặng hấp dẫn, sau gần 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các khách hàng.

Tại lễ quay thưởng, GPBank đã tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng: 01 giải nhất  –  01 xe máy Piaggio Vespa PX 125cc; 03 giải nhì – mỗi giải 01 điện thoại Iphone 7 Plus 32gb; 05 giải ba – mỗi giải  01 SmartTV màn hình cong Samsung 40 inch; 50 giải khuyến khích - mỗi giải 01 vòng đeo sức khỏe Fitbit Charge 2.

Ngoài các chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với khách hàng gửi tiền, GPBank còn triển khai những sản phẩm cho vay với lãi suất ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn. Các dịch vụ tiền gửi, ngân hàng điện tử, thẻ… luôn được GPBank chú trọng phát triển để mang đến những dịch vụ toàn diện và hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.
 
Danh sách khách hàng trúng thưởng CTKM “Đón năm mới – Lộc tới nhà” xem tại đây

GPBank News
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK