GPBank Nghệ An vô địch giải bóng đá "GPBank Cup 2016 - Đoàn kết cùng phát triển"
1/18/2016 12:00:00 AM

Sáng ngày 17/1/2016 tại Hà Nội, Đội GPBank Nghệ An đã giành chức Vô địch tại Giải bóng đá giao hữu “GPBank Cup 2016 – Đoàn kết cùng phát triển”

Sáng ngày 17/1/2016 tại Hà Nội, Đội GPBank Nghệ An đã giành chức Vô địch tại Giải bóng đá giao hữu “GPBank Cup 2016 – Đoàn kết cùng phát triển”.
Đến dự sự kiện có bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV cùng các thành viên trong Ban điều hành, Ban kiểm soát cùng lãnh đạo các Khối/Phòng/Ban nghiệp vụ tại Trụ sở chính cùng đại diện các Chi nhánh của GPBank.
Trải qua các vòng bảng thi đấu gay cấn, đội bóng đá GPBank - chi nhánh Nghệ An đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Trụ sở chính, Liên quân Thăng Long – Ba Đình, Đông Đô … để tiến vào trận chung kết với đội Liên quân IT – Xử lý nợ - Trần Hưng Đạo – Hà Thành. Sau 60 phút thi đấu của trận chung kết, đội bóng đá GPBank Nghệ An đã một lần nữa thể hiện quyết tâm, bản lĩnh thi đấu để đánh bại Liên quân IT – Xử lý nợ - Trần Hưng Đạo – Hà Thành một cách thuyết phục, trở thành nhà vô địch của giải đấu. Hai đội đã cống hiến và tạo ra không ít những pha bóng đẹp làm mãn nhãn khán giả cổ vũ.
Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao các giải: Đội bóng có tinh thần thi đấu fairplay, Vua phá lưới, Giải ba, Giải nhì dành cho các cá nhân cầu thủ và đội bóng có thành tích xuất sắc.
Thành công của giải đấu cũng như chiến thắng đầy ý nghĩa của GPBank Nghệ An là kết quả nỗ lực của các CBNV GPBank toàn hệ thống để chào mừng GPBank thay đổi nhận diện thương hiệu mới. Giải “GPBank Cup 2016 – Đoàn kết và phát triển” là cơ hội để các cán bộ nhân viên GPBank rèn luyện, thi đấu thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường giao lưu học hỏi của cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên các đơn vị.
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK